Hướng dẫn trao đổi dữ liệu từ PC sang iPhone không cần cáp USB

iOS, một trong những hệ điều hành có độ ổn định và bảo mật bậc nhất của dòng sản phẩm iPhone của Apple, do đó việc trao đổi dữ liệu với những thiết bị ngoài dòng sản phẩm này cũng là một trở ngại lớn cho người sử dụng. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để trao đổi dữ liệu giữa PC và iPhone mà không cần bất cứ cáp USB hay bất kì một thiết bị vật lí nào để kết nối hai thiết bị, phương pháp đó là sử dụng chương trình PlayerExtreme.

Cài đặt PlayerExtreme

Bạn có thể tìm kiếm trên App Store của iPhone hoặc truy cập link này để tải về! (Dung lượng vào khoảng 128.9MB, hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Nga, được đánh giá 4.7 sao trên App Store năm 2018)

Tiến hành trao đổi dữ liệu!

Trên màn hình điện thoại, mở biểu tượng của app PlayerExtreme (như hình)

Tại màn hình của PE, chọn tab Network
Ở đây mình sẽ chọn phương thức dễ thực hiện nhất đó là From Browser, trên thực tế có khá nhiều cách để trao đổi do app này hỗ trợ, bạn có thể tự tìm hiểu thêm.
Điểm đặc biệt ở đây là PC và iPhone của bạn cần phải kết nối cùng một router, nghĩa là cùng một đường mạng thì mới có thể thực hiện trao đổi dữ liệu bằng phương thức này.

Quay trở lại màn hình máy tính PC, các bạn nhập địa chỉ IP đã được cung cấp vào một trình duyệt bất kì.
Ví dụ minh họa
Tại màn hình này, phía tay phải là nơi để bạn có thể upload những gì từ máy tính của bạn sang iPhone (đặc biệt, có thể upload các file văn bản như .doc, .docx, .xls,... nhưng trên điện thoại sẽ không hiển thị những file này vì app không hỗ trợ đọc file văn bản, chỉ hỗ trợ đọc file audio, video và hình ảnh), tay phải sẽ là nơi hiển thị những dữ liệu đã được chuyển sang iPhone.
Bạn nhấn vào khung upload và upload file mà bạn muốn, sau đó quay trở lại điện thoại và bạn sẽ thấy kết quả! Nên nhớ, những file này sẽ được lưu trữ trên app PlayerExtreme, khi muốn sử dụng, các bạn phải mở ứng dụng này để chạy những file đó.


Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Hướng dẫn trao đổi dữ liệu từ PC sang iPhone không cần cáp USB Hướng dẫn trao đổi dữ liệu từ PC sang iPhone không cần cáp USB Reviewed by Duong-Tran Thanh on 7/08/2018 11:29:00 SA Rating: 5

Không có bình luận nào!

Được tạo bởi Blogger.
BACK TO TOP